Chủ Nhật, 15 tháng 2, 2009

Khách hàng của bạn là ai?

Thị trường của những người nông dân là tất cả các khách hàng ở mọi tầng lớp khách nhau. Bắt đầu bằng mối liên hệ của người nông dân với đất đai; nếu người nông dân mà không chăm bón cho mảnh đất của mình, mảnh đất có thể sẽ mất dần năng suất. Nhà cung cấp nằm trong mối quan hệ đối tác với thị trường, và một lần nữa, nếu các nhà cung cấp không quan tâm chăm bón, thì sự màu mỡ trong mảnh đất marketing này cũng sẽ trở nên tồi tệ hơn. Bên cạnh đó cũng có mối quan hệ đối tác tương tác lẫn nhau giữa thị trường và người mua sắm, truyền thông, các doanh nghiệp địa phương, và cả các mối giao tiếp. Khi chúng ta bỏ qua bất kỳ một ai đó trong sợi dây liên hệ, thị trường và nhà cung cấp của nó không đạt hết hiệu suất của mình.
Thông qua việc tiếp thị thị trường, rất nhiều mối liên hệ trước đó có thể được đẩy mạnh. Khi nhà cung cấp tạo nên tiềm năng để tiếp thị thị trường (hãy xem xét những ý tưởng trước tiên), thị trường có khả năng thực hiện một cách đầy đủ chức năng quảng cáo của nó - những sự kiện đặc biệt, thư tin tức, tin tức truyền thông hay những hoạt động khác.
Thị trường có thể, một lần nữa, tạo ra cho nhà cung cấp của nó một lượng khách hàng đông đảo. Những người nông dân có thể được nói đến trong những lá thư tin tức, trên mạng, trên các phương tiện truyền thông, và trong cả các sự kiện thị trường đặc biệt được tổ chức. Khi công chúng biết chi tiết hơn về người cung cấp thì họ sẵn sàng chi tiền cho nhà cung cấp đó. Thị trường có rất nhiều nhà sản xuất đặc biệt nổi bật - họ là tất cả những gì tạo nên một thị trường duy nhất.
Thị trường và truyền thông khu vực cũng có nhiều lý do để cộng tác với nhau. Nếu bạn đang có sẵn một sự kiện đặc biệt, đó chính là những thứ mà cộng đồng hi vọng sẽ hấp dẫn và truyền thông sẽ chú ý đến. Thị trường đương nhiên có thể là một loại tài sản nhất định đối với báo chí. Bằng việc tạo ra một gói truyền thông và xây dựng mối quan hệ với các phóng viên, thị trường có thể tiết kiệm được thời gian cả ngày khi mà tin tức và những câu chuyện ý tưởng đang rất mỏng.
Nếu khả năng tham gia vào thị trường của bạn là rất lớn, các doanh nghiệp địa phương nên đánh giá cao "cong đường" mà bạn đã thông thương cho vùng đất này. Xem xét việc tiếp cận với các doanh nghiệp này bằng những ý tưởng để thúc đẩy chiến dịch quảng bá chéo. Hãy đề nghị người bán hàng chọn vị trí đặt những tấm áp phích tiếp thị lên cửa sổ của họ và đề nghị phân phối những tấm phiếu giảm giá tốt chỉ trong ngày tiếp thị.
Cuối cùng thị trường chính là những mối quan hệ với các khách hàng. Sự thuận tiện là một thuật ngữ thông dụng hàng ngày - cửa hàng buôn bán tạp phẩm luôn mở cửa 24h một ngày, cung cấp tất cả các loại rau quả, thậm chí cả những đồ ăn chế biến sẵn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét